Newsweek - Newsweek

Từ Wikipedia, Bách Khoa Toàn Thư MiễN Phí

Pin
Send
Share
Send

Newsweek
Newsweek Logo.svg
Tổng biên tậpNancy Cooper[1]
Thể loạiTạp chí, Nhà xuất bản
Tần sốHàng tuần
Nhà xuất bảnDev Pragad[cần trích dẫn]
Tổng lượng phát hành
(Tháng 4 năm 2020)
100 triệu + người dùng p / tháng (In và Kỹ thuật số)
Vấn đề đầu tiên17 tháng 2 năm 1933; 87 năm trước (1933-02-17)
Công ty
Quốc giaHoa Kỳ
Trụ sở tạiThành phố New York, Newyork, CHÚNG TA.
Ngôn ngữTiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Romania, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Tây Ban Nha Rioplatense, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Serbia
Trang mạngnewsweek.com
ISSN0028-9604

Newsweek là một tuần của Mỹ Tạp chí thành lập năm 1933. Newsweek là một tờ báo được phát hành rộng rãi hàng tuần trong suốt thế kỷ 20, với nhiều tổng biên tập đáng chú ý trong suốt nhiều năm. Newsweek được mua lại bởi Công ty Bưu điện Washington vào năm 1961, thuộc quyền sở hữu của ai, nó vẫn còn cho đến năm 2010. Từ năm 2008 đến năm 2012, Newsweek gặp khó khăn về tài chính, dẫn đến việc ngừng xuất bản bản in và chuyển sang định dạng kỹ thuật số hoàn toàn vào cuối năm 2012. Sau đó ấn bản in ra mắt lại vào tháng 3 năm 2014 dưới quyền sở hữu khác nhau.

Doanh thu sụt giảm đã thúc đẩy việc bán hàng vào tháng 8 năm 2010 của The Washington Post Company cho người tiên phong về âm thanh Sidney Harman—Đối với giá mua một đô la và giả định về các khoản nợ của tạp chí.[2] Một năm sau đó, Newsweek hợp nhất với trang web tin tức và quan điểm The Daily Beast, hình thành The Newsweek Daily Beast Company. Newsweek thuộc sở hữu chung của bất động sản của Harman và công ty truyền thông và Internet đa dạng của Mỹ IAC.[3][4] Vào 2013, IBT Media thông báo nó đã mua lại Newsweek từ IAC; việc mua lại bao gồm Newsweek thương hiệu và ấn phẩm trực tuyến của nó, nhưng không bao gồm The Daily Beast.[5] IBT Media tự đổi thương hiệu thành Newsweek Media Group vào năm 2017 và đổi thương hiệu trở lại IBT Media vào năm 2018 sau khi kết thúc. Kể từ đó Newsweek vẫn là một nhà xuất bản độc lập.[6]

Lịch sử

Số đầu tiên của News-Week 17 tháng 2 năm 1933

Thành lập và những năm đầu (1933–1961)

Ngày 16 tháng 1 năm 1939, trang bìa có Felix Frankfurter
Ngày 8 tháng 5 năm 1944 "Phiên bản hải ngoại của lực lượng vũ trang"

News-Week được đưa ra vào năm 1933 bởi Thomas J. C. Martyn, một cựu biên tập viên tin tức nước ngoài cho Thời gian. Ông nhận được sự hỗ trợ tài chính từ một nhóm các cổ đông Hoa Kỳ "bao gồm Ward Cheney, thuộc gia đình lụa Cheney, John Hay WhitneyPaul Mellon, con trai của Andrew W. Mellon". Quyền sở hữu của Paul Mellon trong Newsweek rõ ràng là đại diện cho "nỗ lực đầu tiên của gia đình Mellon để hoạt động báo chí trên quy mô quốc gia".[7] Nhóm chủ sở hữu ban đầu đầu tư khoảng 2,5 triệu đô la. Các cổ đông lớn khác trước năm 1946 là chủ ngân hàng đầu tư tiện ích công cộng Stanley Childs và luật sư Wilton Lloyd-Smith của công ty Phố Wall.

Nhà báo Samuel T. Williamson từng là tổng biên tập đầu tiên của Newsweek. Số đầu tiên của tạp chí được ra ngày 17 tháng 2 năm 1933. Bảy những bức ảnh từ tin tức trong tuần đã được in trên trang bìa của số đầu tiên.[8]

Năm 1937 News-Week hợp nhất với tạp chí hàng tuần Hôm nay, được thành lập vào năm 1932 bởi Thống đốc New York và nhà ngoại giao tương lai W. Averell HarrimanVincent Astor của gia đình Astor lỗi lạc. Kết quả của thỏa thuận, Harriman và Astor đã cung cấp 600.000 đô la trong các quỹ đầu tư mạo hiểm và Vincent Astor vừa trở thành chủ tịch hội đồng quản trị vừa là cổ đông chính của nó từ năm 1937 đến khi ông qua đời vào năm 1959.[cần trích dẫn]

Năm 1937 Malcolm Muir lên làm chủ tịch kiêm tổng biên tập. Anh ấy đã đổi tên thành Newsweek, nhấn mạnh các câu chuyện diễn giải, giới thiệu các cột có chữ ký và ra mắt các ấn bản quốc tế. Theo thời gian, tạp chí đã phát triển nhiều loại tài liệu, từ những câu chuyện đột phá và phân tích đến các bài đánh giá và bình luận.[cần trích dẫn]

Dưới Bài đăng quyền sở hữu (1961–2010)

Tạp chí đã được mua bởi Công ty Bưu điện Washington vào năm 1961.[9]

Osborn Elliott được đặt tên là biên tập viên của Newsweek năm 1961 và trở thành tổng biên tập năm 1969.

Ngày 1 tháng 3 năm 1976, câu chuyện về các thành viên SLA Bill và Emily Harris

Năm 1970, Eleanor Holmes Norton đại diện cho sáu mươi nhân viên nữ của Newsweek người đã đệ đơn lên Ủy ban Cơ hội Việc làm Bình đẳng rằng Newsweek đã có chính sách chỉ cho phép nam giới làm phóng viên.[10] Những người phụ nữ đã thắng, và Newsweek đã đồng ý cho phép phụ nữ làm phóng viên.[10] Ngày khiếu nại được nộp, Newsweek 'trang bìa của bài báo là "Women in Revolt", bao gồm phong trào nữ quyền; Bài báo được viết bởi một người phụ nữ làm nghề tự do vì không có phóng viên nữ nào ở tạp chí.[11]

Edward Kosner trở thành biên tập viên từ năm 1975 đến năm 1979 sau khi chỉ đạo việc đưa tin rộng rãi của tạp chí về Vụ bê bối watergate dẫn đến việc từ chức Chủ tịch Richard Nixon vào năm 1974.

Richard M. Smith trở thành chủ tịch vào năm 1998, năm mà tạp chí này mở đầu danh sách "Các trường trung học tốt nhất ở Mỹ",[12] một bảng xếp hạng của công chúng các trường trung học dựa vào Chỉ số thách thức, đo lường tỷ lệ của Vị trí Nâng cao hoặc là Tú tài quốc tế kỳ thi do học sinh thực hiện với số lượng học sinh tốt nghiệp năm đó, bất kể điểm số học sinh đạt được hay mức độ khó tốt nghiệp. Các trường trung bình ĐÃ NGỒI điểm trên 1300 hoặc trung bình HÀNH ĐỘNG điểm trên 27 bị loại khỏi danh sách; thay vào đó chúng được phân loại là Trường Trung học "Công lập Ưu tú". Năm 2008, có 17 Public Elites.[13]

Smith từ chức chủ tịch hội đồng quản trị vào tháng 12 năm 2007.[14]

Tái cấu trúc và chủ sở hữu mới (2008–2010)

Số đầu tiên phát hành sau khi tạp chí chuyển sang định dạng ý kiến ​​và bình luận.

Trong giai đoạn 2008–2009, Newsweek đã tiến hành một cuộc tái cấu trúc kinh doanh mạnh mẽ.[15][16] Trích dẫn những khó khăn trong việc cạnh tranh với các nguồn tin tức trực tuyến để cung cấp những tin tức độc đáo trong một ấn phẩm hàng tuần, tạp chí đã tập trung lại nội dung của mình về ý kiến ​​và bình luận bắt đầu từ số ra ngày 24 tháng 5 năm 2009. Nó đã giảm cơ sở tỷ lệ người đăng ký, từ 3,1 triệu xuống 2,6 triệu vào đầu năm 2008, xuống 1,9 triệu vào tháng 7 năm 2009 và sau đó là 1,5 triệu vào tháng 1 năm 2010 - giảm 50% trong một năm. Meacham mô tả chiến lược của mình là "phản trực giác" vì nó liên quan đến việc không khuyến khích gia hạn và tăng gần gấp đôi giá đăng ký khi tìm kiếm cơ sở người đăng ký giàu có hơn cho các nhà quảng cáo của mình.[17] Trong giai đoạn này, tạp chí cũng đã cho nghỉ việc nhân viên. Trong khi doanh thu quảng cáo giảm gần 50% so với năm trước, chi phí cũng giảm, theo đó các nhà xuất bản hy vọng Newsweek sẽ trở lại lợi nhuận.[18]

Kết quả tài chính năm 2009 được báo cáo bởi The Washington Post Company cho thấy rằng doanh thu quảng cáo cho Newsweek đã giảm 37% trong năm 2009 và bộ phận tạp chí báo cáo khoản lỗ hoạt động trong năm 2009 là 29,3 triệu đô la so với mức lỗ 16 triệu đô la trong năm 2008.[19] Trong quý đầu tiên của năm 2010, tạp chí đã lỗ gần 11 triệu đô la.[20]

Đến tháng 5 năm 2010, Newsweek đã thua lỗ trong hai năm qua và được rao bán.[21] Việc mua bán đã thu hút các nhà thầu quốc tế. Một người đấu giá là doanh nhân Syria Abdulsalam Haykal, Giám đốc điều hành của công ty xuất bản Haykal Media của Syria, người đã tập hợp một liên minh các nhà đầu tư Trung Đông với công ty của mình. Haykal sau đó tuyên bố giá thầu của mình đã bị Newsweek'S chủ ngân hàng, Allen & Co.[22]

Tạp chí đã được bán cho nhà tiên phong âm thanh Sidney Harman vào ngày 2 tháng 8 năm 2010, với giá 1 đô la để đổi lấy việc giả định các khoản nợ tài chính của tạp chí.[2][23] Giá thầu của Harman đã được chấp nhận hơn ba đối thủ cạnh tranh.[24] Meacham rời tạp chí sau khi hoàn tất việc bán. Sidney Harman là chồng của Jane Harman, vào thời điểm đó là một thành viên của Quốc hội từ California.

Hợp nhất với The Daily Beast (2010–2013)

Vào cuối năm 2010, Newsweek hợp nhất với ấn phẩm trực tuyến The Daily Beast, sau các cuộc đàm phán sâu rộng giữa các chủ sở hữu tương ứng. Tina Brown, The Daily Beast'S tổng biên tập, trở thành biên tập viên của cả hai ấn phẩm. Thực thể mới, The Newsweek Daily Beast Company, được sở hữu 50% bởi IAC / InterActiveCorp và 50% của Harman.[3][4][25]

Thiết kế lại (2011)

Newsweek được thiết kế lại vào tháng 3 năm 2011.[26] Cái mới Newsweek đã chuyển phần "Quan điểm" lên đầu tạp chí, nơi về cơ bản nó được coi như một cuộn phim nổi bật của tuần qua The Daily Beast. Có nhiều chỗ hơn ở phía trước tạp chí cho những người phụ trách chuyên mục, biên tập viên và những vị khách đặc biệt. Mục "Thư viện tin tức" mới có hai trang gồm các bức ảnh trong tuần với một bài báo ngắn gọn kèm theo mỗi bài. Phần "NewsBeast" giới thiệu các bài báo ngắn, một cuộc phỏng vấn ngắn với một người bán tin tức và một số biểu đồ và biểu đồ để đọc nhanh theo kiểu The Daily Beast. Đây là nơi Newsweek chủ yếu là "Trí tuệ thông thường" đã được đặt. Màu nâu được giữ lại Newsweek'S tập trung vào các tính năng chuyên sâu, phân tích và báo cáo ban đầu về chính trị và các vấn đề thế giới, cũng như tập trung mới vào các tính năng thời trang và văn hóa đại chúng dài hơn. Một phần văn hóa lớn hơn có tên "Omnivore" giới thiệu nghệ thuật, âm nhạc, sách, phim, sân khấu, ẩm thực, du lịch và truyền hình, bao gồm phần "Sách" và "Muốn" hàng tuần. Trang sau được dành cho chuyên mục "Sai lầm yêu thích của tôi" do các nhà báo chuyên mục khách mời nổi tiếng viết về một sai lầm mà họ đã mắc phải đã giúp định hình họ là ai.[26]

Ngừng định dạng in (2012)

Bìa của Newsweek'S vấn đề in cuối cùng dưới The Newsweek Daily Beast Company quyền sở hữu

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2012, công ty hoạt động Newsweek chỉ ra rằng ấn phẩm có khả năng chuyển sang dạng kỹ thuật số để bù lỗ và có thể trải qua những thay đổi khác vào năm sau. Barry Diller, chủ tịch của tập đoàn IAC / InterActiveCorp, cho biết công ty của ông đang xem xét các lựa chọn vì đối tác của họ trong Newsweek/Quái thú hàng ngày hoạt động đã được rút ra.[27]

Vào ngày 18 tháng 10 năm 2012, công ty thông báo rằng ấn bản in của Mỹ sẽ ngừng phát hành vào cuối năm 2012 sau 80 năm xuất bản, với lý do ngày càng khó khăn trong việc duy trì một tạp chí giấy hàng tuần khi doanh thu từ quảng cáo và đăng ký giảm và chi phí tăng. để sản xuất và phân phối in.[28] Phiên bản trực tuyến có tên "Newsweek Global".[29]

Chuyển sang IBT Media, quay trở lại bản in và khả năng sinh lời (2013–2018)

Vào tháng 4 năm 2013, chủ tịch và người sáng lập IAC, Barry Diller đã phát biểu tại Hội nghị toàn cầu Milken rằng anh ấy "ước gì anh ấy không mua" Newsweek bởi vì công ty của anh ấy đã thua lỗ trên tạp chí và gọi việc mua này là một "sai lầm" và "việc vặt của ngu ngốc".[30]

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2013, IBT Media mua Newsweek từ IAC về các điều khoản không được tiết lộ; việc mua lại bao gồm Newsweek thương hiệu và ấn phẩm trực tuyến của nó, nhưng không bao gồm The Daily Beast.[5]

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2014, IBT Media đã khởi chạy lại ấn bản in của Newsweek[31] với một câu chuyện bìa về người sáng tạo bị cáo buộc Bitcoin, vốn đã bị chỉ trích rộng rãi vì thiếu bằng chứng xác thực. Tạp chí đứng về câu chuyện của nó.[32]

IBT Media đã trả lại ấn phẩm có lãi vào ngày 8 tháng 10 năm 2014.[33]

Vào tháng 2 năm 2017, IBT Media đã bổ nhiệm Matt McAllester, sau đó là Biên tập viên của Newsweek International, với tư cách là Tổng biên tập toàn cầu của Newsweek.[34]

IBT Media được biết đến với tên gọi Newsweek Media Group vào năm 2017 và đổi lại tên thành IBT Media sau khi kết thúc (tháng 9 năm 2018).[35]

Năm 2018, Newsweek các nhà báo bắt đầu đưa tin về quản lý của riêng họ,[36] sau một cuộc đột kích của Manhattan D.A. và việc loại bỏ các máy chủ khỏi văn phòng công ty. Tạp chí Tạp chí Columbia lưu ý cuộc điều tra "tập trung vào các khoản vay mà công ty đã vay để mua thiết bị máy tính",[37] và một số phóng viên đã bị sa thải sau khi đưa tin về vấn đề này. Vụ án DA với IBT Media đã kết thúc vào đầu năm 2020.

Spin-off từ IBT Media (2018 – nay)

Vào tháng 9 năm 2018, sau khi hoàn thành các thay đổi cấu trúc chiến lược được công bố ban đầu vào tháng 3 cùng năm, IBT Media đã tách Newsweek, lần đầu tiên nó trở thành một ấn phẩm độc lập sau gần 60 năm.[38][39]

Tuần hoàn và các nhánh

Năm 2003, lượng phát hành trên toàn thế giới là hơn 4 triệu, bao gồm 2,7 triệu ở Mỹ; đến năm 2010, nó giảm xuống còn 1,5 triệu (với doanh số bán báo giảm xuống chỉ còn hơn 40.000 bản mỗi tuần). Newsweek xuất bản các ấn bản bằng tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Rumani, tiếng Tây Ban Nha, Rioplatense tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, Thổ nhĩ kỳ, Tiếng Serbia, cũng như một Ngôn ngữ tiếng anh Newsweek International. Báo Nga, xuất bản từ năm 2004, đóng cửa vào tháng 10 năm 2010.[40] Bản tin (một tuần báo của Úc cho đến năm 2008) đã kết hợp một phần tin tức quốc tế từ Newsweek.

Có trụ sở tại Thành phố New York, tạp chí đã tuyên bố 22 văn phòng vào năm 2011: 9 ở Hoa Kỳ: Thành phố New York, Los Angeles, Chicago / Detroit, Dallas, Miami, Washington, DC, Boston và San Francisco, và những văn phòng khác ở nước ngoài ở London, Paris , Berlin, Moscow, Jerusalem, Baghdad, Tokyo, Hồng Kông, Bắc Kinh, Nam Á, Cape Town, Thành phố Mexico và Buenos Aires.[cần trích dẫn]

Theo một chuyên mục năm 2015 trong New York Post, Newsweek'S lượng phát hành đã giảm xuống "chỉ hơn 100.000" với số lượng nhân viên vào thời điểm đó là "khoảng 60 biên tập viên", tăng từ mức thấp "dưới 30 biên tập viên" vào năm 2013, nhưng với kế hoạch được công bố sau đó để tăng số lượng lên "gần 100 trong năm tới ”.[41]

Tranh cãi

Cáo buộc phân biệt giới tính

Năm 1970, Eleanor Holmes Norton đại diện cho sáu mươi nhân viên nữ của Newsweek người đã đệ đơn lên Ủy ban Cơ hội Việc làm Bình đẳng rằng Newsweek đã có chính sách chỉ cho phép nam giới làm phóng viên.[10] Những người phụ nữ đã thắng, và Newsweek đã đồng ý cho phép phụ nữ làm phóng viên.[10] Ngày khiếu nại được nộp, Newsweek 'bài báo trang bìa của s là "Women in Revolt", bao gồm phong trào nữ quyền; bài báo được viết bởi Helen Dudar, một người làm việc tự do, tin rằng không có nhà văn nữ nào ở tạp chí có khả năng đảm đương công việc. Những người đã vượt qua bao gồm Elizabeth Peer, người đã có năm năm ở Paris với tư cách là một phóng viên nước ngoài.[42]

Bìa năm 1986 của Newsweek thảo luận về phụ nữ chưa kết hôn ở Mỹ.

Bìa năm 1986 của Newsweek có một bài báo nói rằng "những phụ nữ chưa kết hôn ở tuổi 40 có cơ hội bị kẻ khủng bố giết chết hơn là tìm được chồng".[43][44] Newsweek cuối cùng đã xin lỗi về câu chuyện này và vào năm 2010, một nghiên cứu đã phát hiện ra 2 trong 3 phụ nữ 40 tuổi và độc thân vào năm 1986 đã kết hôn từ đó.[43][45] Câu chuyện đã gây ra một "làn sóng lo lắng" và một số "hoài nghi" trong giới phụ nữ chuyên nghiệp và có trình độ học vấn cao ở Hoa Kỳ.[43][45] Bài báo đã được trích dẫn nhiều lần vào năm 1993 Hollywood phim ảnh Mất ngủ ở Seattle đóng vai chính Tom HanksMeg Ryan.[43][46] Các so sánh đã được thực hiện với bài báo này và các vấn đề đang gia tăng hiện nay xung quanh sự kỳ thị của xã hội đối với phụ nữ chưa có con ở châu Á được gọi là sheng nu.[43]

Gây tranh cãi Newsweek bìa, ngày 23 tháng 11 năm 2009, số phát hành

Cựu Thống đốc Alaska và ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa năm 2008 Sarah Palin đã được đăng trên trang bìa của số ra ngày 23 tháng 11 năm 2009 Newsweek, với chú thích "Làm cách nào để bạn giải quyết vấn đề giống như Sarah?" có hình ảnh Palin trong trang phục thể thao và tạo dáng. Palin mình, thời LA và các nhà bình luận khác bị buộc tội Newsweek của phân biệt giới tính cho sự lựa chọn trang bìa của họ trong số ra ngày 23 tháng 11 năm 2009 thảo luận về cuốn sách của Palin, Going Rogue: An American Life. "Đó là sự phân biệt giới tính," Lisa Richardson viết cho thời LA.[47] Taylor Marsh của Huffington Post gọi đây là "trường hợp tồi tệ nhất của phân biệt giới tính bằng hình ảnh nhằm ám sát nhân vật chính trị từng được thực hiện bởi một phương tiện truyền thông truyền thống".[48] David Brody của CBN News tuyên bố: "Trang bìa này nên xúc phạm các chính trị gia nữ."[49] Trang bìa bao gồm một bức ảnh của Palin được sử dụng trong số tháng 8 năm 2009 của Thế giới của Á quân.[50][51][52] Người chụp ảnh có thể đã vi phạm hợp đồng với Thế giới của Á quân khi anh ấy cho phép sử dụng nó trong Newsweek, như Thế giới của Á quân duy trì một số quyền nhất định đối với bức ảnh cho đến tháng 8 năm 2010. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu việc sử dụng bức ảnh cụ thể này có bị cấm hay không.[53]

Dân biểu Cộng hòa Minnesota và ứng cử viên tổng thống Michele Bachmann đã được giới thiệu trên trang bìa của Newsweek tạp chí tháng 8 năm 2011, được mệnh danh là "Nữ hoàng thịnh nộ".[54] Bức ảnh của cô ấy bị cho là không đẹp, vì nó miêu tả cô ấy với biểu cảm mở to mắt mà một số người cho rằng khiến cô ấy trông "phát điên".[55] Nhà bình luận bảo thủ Michelle Malkin được gọi là mô tả "phân biệt giới tính",[56] và Sarah Palin đã tố cáo việc xuất bản. Newsweek bảo vệ bức trang bìa mô tả cô ấy, nói rằng những bức ảnh khác của Bachmann cho thấy mức độ tương tự.[57]

Lỗi thực tế

Không giống như hầu hết các tạp chí lớn của Mỹ, Newsweek đã không sử dụng công cụ xác minh tính xác thực kể từ năm 1996. Năm 1997, tạp chí đã buộc phải thu hồi vài trăm nghìn bản của một số đặc biệt có tên Con của bạn, khuyến cáo rằng trẻ sơ sinh dưới 5 tháng tuổi có thể tự ăn một cách an toàn zwieback bánh mì nướng và những miếng cà rốt sống (ngược lại, cả hai đều gây nguy cơ nghẹt thở ở trẻ nhỏ). Lỗi sau đó được cho là do một người biên tập sao chép, người đang thực hiện hai câu chuyện cùng một lúc.[58]

Trong năm 2017, Newsweek đăng một câu chuyện tuyên bố rằng Đệ nhất phu nhân Ba Lan từ chối bắt tay Tổng thống Mỹ Donald Trumptay của; Tiếng ngáy đã mô tả khẳng định là "sai".[59] Newsweek đã sửa lại câu chuyện của nó.[59]

Năm 2018, Newsweek chạy một câu chuyện khẳng định rằng Tổng thống Trump đã tô sai màu cờ Mỹ khi đến thăm một lớp học; Tiếng ngáy đã không thể chứng thực bằng chứng chụp ảnh.[60]

Vào tháng 8 năm 2018, Newsweek đưa tin sai rằng Đảng Dân chủ Thụy Điển, một đảng cực hữu, có thể giành đa số trong cuộc bầu cử quốc hội Thụy Điển năm 2018. Các cuộc thăm dò cho thấy đảng còn lâu mới giành được đa số. Đến tháng 9 năm 2018, Newsweek's bài báo không chính xác vẫn còn lên.[61]

Năm 2018, cựu Newsweek nhà báo Jonathan Alter đã viết vào Đại Tây Dương điều đó kể từ khi được bán cho Thời báo kinh doanh quốc tế vào năm 2013 rằng tạp chí đã "tạo ra một số báo chí mạnh mẽ và rất nhiều câu nhấp chuột trước khi trở thành một nỗi xấu hổ đau đớn cho bất kỳ ai đến đó trong thời kỳ hoàng kim".[62] Trước đây Newsweek nhà văn Matthew Cooper chỉ trích Newsweek vì đã chạy nhiều tin bài không chính xác trong năm 2018.[63]

Điều tra và xử lý năm 2018

Các Luật sư quận ManhattanVăn phòng đột kích trụ sở của Newsweek ở Khu phố dưới của Manhattan vào ngày 18 tháng 1 năm 2018, và thu giữ 18 máy chủ máy tính như một phần của cuộc điều tra liên quan đến tài chính của công ty.[64] IBT, công ty sở hữu Newsweek, đã bị giám sát chặt chẽ về mối quan hệ của nó với David Jang,[64] một mục sư người Hàn Quốc và là thủ lĩnh của một giáo phái Cơ đốc giáo được gọi là "Cộng đồng".[65]

Vào tháng 2 năm 2018, hai biên tập viên hàng đầu và một số lượng phóng viên chưa được xác định đã bị sa thải mà không có lời giải thích.[66] Celeste Katz, một phóng viên đã bị sa thải, đã báo cáo về các vấn đề của công ty, bao gồm cuộc đột kích của văn phòng luật sư quận Manhattan; biên tập viên tin tức điều hành Kenneth Li, người cũng bị sa thải, đã giám sát việc đưa tin. Sau khi các điều trần được công bố, nhà văn cấp cao Matthew Cooper đã từ bỏ để phản đối. Trong một lá thư từ chức mà ông đăng trên Twitter, Cooper đã tố cáo Newsweek Media Group về những hành vi sai trái và những gì ông gọi là một hình mẫu "lãnh đạo liều lĩnh".[64]

Khác

Zakaria giá rẻ, một Newsweek chuyên mục và biên tập viên của Newsweek International, tham dự một cuộc họp bí mật vào ngày 29 tháng 11 năm 2001, với hàng chục nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia Trung Đông và thành viên của các tổ chức nghiên cứu chính sách có ảnh hưởng đã đưa ra một báo cáo cho Tổng thống. ông George W. Bush và nội các của ông ấy vạch ra một chiến lược để đối phó với Afghanistan và Trung Đông trong hậu quả của 11 tháng 9, 2001. Cuộc họp được tổ chức theo yêu cầu của Paul D. Wolfowitz, sau đó Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Sự hiện diện bất thường của các nhà báo, những người cũng bao gồm Robert D. Kaplan của Đại Tây Dương hàng tháng, tại một cuộc họp chiến lược như vậy đã được tiết lộ trong Bob Woodwardcuốn sách năm 2006 Trạng thái phủ nhận: Bush trong chiến tranh, Phần III. Woodward đã báo cáo trong cuốn sách của mình rằng, theo Kaplan, tất cả mọi người trong cuộc họp đã ký thỏa thuận bảo mật không thảo luận về những gì đã xảy ra. Zakaria nói với Thời báo New York rằng ông đã tham dự cuộc họp trong vài giờ nhưng không nhớ là đã được thông báo rằng một báo cáo cho tổng thống sẽ được tạo ra.[67] Vào ngày 21 tháng 10 năm 2006, sau khi xác minh, Times đã xuất bản một bản sửa lỗi nêu rõ:

Một bài báo trên tờ Business Day vào ngày 9 tháng 10 về các nhà báo đã tham dự một cuộc họp bí mật vào tháng 11 năm 2001 do Paul D. Wolfowitz, lúc đó là Phó Bộ trưởng Quốc phòng, gọi là không chính xác về sự tham gia của Fareed Zakaria, biên tập Newsweek International và một Newsweek người phụ trách chuyên mục. Ông Zakaria không được thông báo rằng cuộc họp sẽ đưa ra một báo cáo cho chính quyền Bush, cũng như tên của ông ấy không xuất hiện trên báo cáo.[67]

Câu chuyện trang bìa của số ra ngày 15 tháng 1 năm 2015, có tiêu đề Thung lũng Silicon nghĩ gì về phụ nữ đã gây tranh cãi, do cả hai hình minh họa của nó, được mô tả là "phim hoạt hình về một phụ nữ không có khuôn mặt với đôi giày cao gót nhọn màu đỏ, có chiếc váy của cô ấy được nâng lên bởi một con trỏ arrow "và nội dung của nó, được mô tả là" một bài báo dài 5.000 từ về văn hóa kinh dị, phân biệt giới tính của ngành công nghệ ".[68][69] Trong số những người bị xúc phạm bởi bìa có Buổi biểu diễn hôm nay đồng chủ nhà Sảnh Tamron, người bình luận "Tôi nghĩ điều đó thật tục tĩu và đáng khinh, thành thật mà nói." Newsweek Tổng biên tập James Impoco giải thích "Chúng tôi đã đưa ra một hình ảnh mà chúng tôi cảm thấy đại diện cho những gì câu chuyện đó nói về Thung lũng Silicon ... Nếu mọi người tức giận, họ nên tức giận."[69] Tác giả của bài báo, Nina Burleigh, được hỏi, "Tất cả những người bị xúc phạm này đã ở đâu khi phụ nữ thích Heidi Roizen đã công bố các tài khoản về việc một nhà đầu tư mạo hiểm thò tay vào quần anh ta dưới bàn trong khi một thỏa thuận đang được thảo luận? "[70]

Vào tháng 1 năm 1998, Newsweek phóng viên Michael Isikoff là phóng viên đầu tiên điều tra những cáo buộc về mối quan hệ tình ái giữa Tổng thống Hoa Kỳ Bill ClintonMonica Lewinsky, nhưng các biên tập viên thêm vào câu chuyện.[71] Câu chuyện sớm xuất hiện trực tuyến trong Báo cáo Drudge.

bên trong Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2008, các John McCain Chiến dịch đã viết một bức thư dài cho người biên tập chỉ trích một câu chuyện trang bìa vào tháng 5 năm 2008.[72]

Vào tháng 12 năm 2019, nhà báo Tareq Haddad cho biết ông đã từ chức Newsweek khi nó từ chối xuất bản câu chuyện của anh ấy về các tài liệu do Rò rỉ thông tin liên quan đến Tổ chức cấm vũ khí hóa học'báo cáo vào năm 2018 Cuộc tấn công hóa học ở Douma. Haddad nói rằng thông tin của anh ta là bất tiện cho chính phủ Hoa Kỳ đã trả đũa sau vụ tấn công hóa học. Người phát ngôn của Newsweek trả lời rằng Haddad "đưa ra một thuyết âm mưu hơn là một ý tưởng để đưa tin khách quan. Các biên tập viên của Newsweek đã từ chối lời thuyết trình."[73]

Vào tháng 8 năm 2020, chỉ sau Kamala Harris đã được chọn làm người tranh cử bởi Joe Biden cho cuộc bầu cử tổng thống, Newsweek xuất bản một phần ý kiến ​​của John C. Eastman, một giáo sư luật và cựu Hiệu trưởng Trường Luật Đại học Chapman. Eastman lập luận rằng Harris sẽ không đủ điều kiện để trở thành phó tổng thống vì cha mẹ cô không phải là công dân Mỹ vào thời điểm cô sinh ra. Ý tưởng này mâu thuẫn với luật học Mỹ ít nhất là từ năm 1898 ( Wong Kim Ark phán quyết), và phần quan điểm đã bị các chuyên gia luật và độc giả chỉ trích nặng nề.

Cộng tác viên và nhân viên

Những người đóng góp hoặc nhân viên đáng chú ý đã bao gồm:

Những người từng giữ chức vụ chủ tịch, chủ tịch hoặc nhà xuất bản thuộc quyền sở hữu của The Washington Post Company bao gồm:

  • Gibson McCabe
  • Robert D. Campbell
  • Peter A. Derow
  • David Auchincloss
  • Alan G. Spoon

Xem thêm

Người giới thiệu

  1. ^ "Newsweek Media Group ủng hộ các trang web trong bối cảnh hỗn loạn". New York Post. Ngày 6 tháng 3 năm 2018. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 28 tháng 3 năm 2018. Đã lấy 27 tháng 3, 2018.
  2. ^ a b Vega, Tanzina; Peters, Jeremy W. (ngày 2 tháng 8 năm 2010). "Audio Pioneer Buys Newsweek". Thời báo New York. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 10 tháng 2 năm 2012. Đã lấy 2 tháng 8 năm 2010.
  3. ^ a b Tina Brown (ngày 11 tháng 11 năm 2010). "Quái thú hàng ngày, Newsweek đến Thứ Tư! ". The Daily Beast. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 12 tháng 11 năm 2010. Đã lấy 12 tháng 11 năm 2010.
  4. ^ a b "The Daily BeastNewsweek xác nhận sáp nhập ". Báo cáo gián điệp. Ngày 12 tháng 11 năm 2010. Đã lưu trữ từ bản gốc ngày 16 tháng 11 năm 2010. Đã lấy 12 tháng 11 năm 2010.
  5. ^ a b "IBT Media để có được Newsweek". Thông cáo báo chí. Ngày 3 tháng 8 năm 2013. Lưu trữ từ bản gốc vào ngày 14 tháng 10 năm 2014. Đã lấy 4 tháng 8 năm 2013.
  6. ^ "Newsweek tách khỏi IBT Media thành công ty độc lập". Newsweek. Ngày 28 tháng 9 năm 2018. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 22 tháng 10 năm 2018. Đã lấy 23 tháng 10 năm 2018.
  7. ^ 60 gia đình của Mỹ bởi Ferdinand Lundberg
  8. ^ "Lịch sử tức thì: Đánh giá đầu tiên Newsweek với Ảnh bìa ". BZTV. Ngày 17 tháng 2 năm 1933. Lưu trữ từ bản gốc vào ngày 25 tháng 10 năm 2012. Đã lấy 25 tháng 12 năm 2012.
  9. ^ Salisbury, Harrison E. (ngày 10 tháng 3 năm 1961). "Washington Post mua Newsweek. Nó mua 59% cổ phần từ Quỹ Astor với giá 8.000.000 đô la". Thời báo New York. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 15 tháng 2 năm 2012. Đã lấy 14 tháng 4 năm 2008. Công ty Bưu điện Washington đã mua quyền kiểm soát Newsweek tạp chí ngày hôm qua từ Quỹ Vincent Astor. Việc mua bán đã kết thúc nhiều tuần đàm phán gay gắt với sự tham gia của một số công ty xuất bản.
  10. ^ a b c d "Newsweek đồng ý chấm dứt chính sách phân biệt đối xử giới tính". Báo chí liên quan. 28 tháng 8 năm 1970. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 6 tháng 5 năm 2016. Đã lấy 31 tháng Ba, 2016.
  11. ^ Lynn Povich (2013). The Good Girls Revolt: How the Women of Newsweek Kiện ông chủ của họ và thay đổi nơi làm việc. PublicAffairs. ISBN 978-1610393263.
  12. ^ "Trường Trung học Tốt nhất Hoa Kỳ 2013". Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 17 tháng 8 năm 2014. Đã lấy 16 tháng 9 năm 2014.
  13. ^ "Danh sách Công chúng ưu tú. Newsweek (2008)". Đã lưu trữ từ bản gốc ngày 20 tháng 5 năm 2008. Đã lấy 17 tháng 5 năm 2008.
  14. ^ "Richard M. Smith". Newsweek. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 25 tháng 12 năm 2014. Đã lấy 25 tháng 12 năm 2012.
  15. ^ Pérez-Peña, Richard (ngày 16 tháng 1 năm 2009). "Tờ Tin tức Phổ biến Hàng tuần trở thành một chuyên mục Cô đơn". Thời báo New York. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 15 tháng 4 năm 2009. Đã lấy 17 tháng 1 năm 2009.
  16. ^ Kathleen Deveny (ngày 18 tháng 5 năm 2009). "Reinventing Newsweek". Newsweek. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 9 tháng 5 năm 2009. Đã lấy 29 tháng 5 năm 2009.
  17. ^ "Một tuần báo nhỏ hơn nhưng tốt hơn?" Đã lưu trữ Ngày 14 tháng 10 năm 2017, tại Máy quay lui. Howard Kurtz. Các bài viết washington, Ngày 18 tháng 5 năm 2009
  18. ^ Richard Pérez-Peña. "Những tia sáng của sự tiến bộ tại một tuần báo Leaner" Đã lưu trữ Ngày 22 tháng 7 năm 2016, tại Máy quay lui. Thời báo New York. Ngày 15 tháng 11 năm 2009
  19. ^ Đăng phát hành tài chính Đã lưu trữ Ngày 17 tháng 10 năm 2015, tại Máy quay lui Ngày 24 tháng 2 năm 2010
  20. ^ "Tạp chí Newsweek được bán bởi Washington Post". tin tức BBC. Ngày 2 tháng 8 năm 2010. Đã lưu trữ từ bản gốc ngày 3 tháng 8 năm 2010. Đã lấy 3 tháng 8 năm 2010.
  21. ^ Andrew Vanacore. "Bán Newsweek: Washington Post đang tìm cách bán Newsweek" Đã lưu trữ Ngày 7 tháng 5 năm 2010, tại Máy quay lui. Huffington Post.
  22. ^ Joe Pompeo. "Nhà thầu Syria muốn mua Newsweek Đã bị bỏ qua " Đã lưu trữ Ngày 6 tháng 8 năm 2010, tại Máy quay lui. Thương nhân trong cuộc. Ngày 5 tháng 8 năm 2010
  23. ^ Jeremy W. Peters. Newsweek Thỏa thuận sẽ được công bố hôm nay Đã lưu trữ Ngày 2 tháng 8 năm 2010, tại Máy quay lui. Thời báo New York, Ngày 2 tháng 8 năm 2010
  24. ^ Ahrens, Frank (ngày 3 tháng 8 năm 2010). "Harman Media mua Newsweek từ Washington Post Co. cho Số tiền không được tiết lộ ". Các bài viết washington. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 11 tháng 11 năm 2012. Đã lấy 2 tháng 8 năm 2010.
  25. ^ Paul Farhi (ngày 12 tháng 11 năm 2010). "Đấu tranh Newsweek tham gia với trang web mới ra đời Quái thú hàng ngày". Các bài viết washington. p. C8.
  26. ^ a b Josh Klenert (ngày 7 tháng 3 năm 2011). "Cái nhìn đầu tiên: Newsweek Thiết kế lại ". Lưới. Hiệp hội các nhà thiết kế xuất bản. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 23 tháng 12 năm 2012. Đã lấy 25 tháng 12 năm 2012.
  27. ^ "Newsweek có khả năng trở thành tạp chí kỹ thuật số ". Tin tức yahoo. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 26 tháng 7 năm 2012. Đã lấy 26 tháng 7 năm 2012.
  28. ^ "Lật trang cho Newsweek". The Daily Beast. Ngày 21 tháng 10 năm 2012. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 18 tháng 10 năm 2012. Đã lấy 18 tháng 10 năm 2012.
  29. ^ "Newsweek'S tương lai: Tạm biệt mực ". Kinh tế gia. Ngày 18 tháng 10 năm 2012. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 31 tháng 10 năm 2013. Đã lấy 4 tháng 8 năm 2013.
  30. ^ Truyền hình Bloomberg. Barry Diller: Đó là một sai lầm khi mua Newsweek Đã lưu trữ Ngày 12 tháng 8 năm 2013, tại Máy quay lui. Tạp chí Kinh doanh Houston, Ngày 29 tháng 4 năm 2013.
  31. ^ Haughney, Christine (ngày 3 tháng 12 năm 2013). "Các kế hoạch Newsweek trở lại bản in". Thời báo New York. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 4 tháng 12 năm 2013. Đã lấy 4 tháng 12 năm 2013.
  32. ^ Kaufman, Leslie; Cohen, Noam (ngày 7 tháng 3 năm 2014). "Newsweek trở lại bản in và bắt đầu một cơn bão Bitcoin". Thời báo New York. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 9 tháng 7 năm 2014. Đã lấy 27 tháng 5 năm 2014.
  33. ^ Pompeo, Joe (ngày 8 tháng 10 năm 2014). "Newsweek thông báo nó có lãi ". Thủ đô. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 23 tháng 12 năm 2015. Đã lấy 4 tháng 12 năm 2017.
  34. ^ "'Newsweek bổ nhiệm Matt McAllester làm Tổng biên tập toàn cầu, Newsweek ". PR Newswire. Ngày 14 tháng 2 năm 2017. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 3 tháng 5 năm 2017. Đã lấy 1 tháng 5 năm 2017.
  35. ^ "Newsweek đột kích bởi Manhattan DA trong cuộc thăm dò dài hạn". Newsweek. Ngày 18 tháng 1 năm 2018. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 30 tháng 1 năm 2018. Đã lấy 30 tháng 1 năm 2018.
  36. ^ "Tìm kiếm" máy chủ IBT ", DA đột kích trường đại học Cơ đốc có quan hệ với chủ sở hữu tạp chí". Newsweek. Ngày 17 tháng 3 năm 2018. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 20 tháng 3 năm 2018. Đã lấy 21 tháng 3, 2018.
  37. ^ "Tại sao Newsweek vi phạm có hại cho tự do báo chí ". Tạp chí Báo chí Columbia. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 22 tháng 3 năm 2018. Đã lấy 21 tháng 3, 2018.
  38. ^ "Newsweek Media Group tách thành các công ty riêng biệt: Newsweek, IBT Media". www.mediapost.com. Đã lấy 17 tháng 1 năm 2020.
  39. ^ Sommer, Will (ngày 6 tháng 3 năm 2018). "Newsweek thông báo 'thay đổi cấu trúc chiến lược' trong bối cảnh hỗn loạn". Đồi. Đã lấy 17 tháng 1 năm 2020.
  40. ^ "Nhà xuất bản đóng cửa hàng tuần của Nga" Đã lưu trữ Ngày 27 tháng 8 năm 2017, tại Máy quay lui. Tạp chí Phố Wall. Ngày 19 tháng 10 năm 2010.
  41. ^ "Biên tập viên mới Impoco có Newsweek trở lại màu đen " Đã lưu trữ Ngày 13 tháng 10 năm 2017, tại Máy quay lui. The New York Post. Ngày 6 tháng 3 năm 2015.("The New York Post: Media Ink," Truy cập ngày 5 tháng 8 năm 2015))
  42. ^ Lynn Povich (2013). The Good Girls Revolt: How the Women of Newsweek Kiện ông chủ của họ và thay đổi nơi làm việc. PublicAffairs. trang 4–5. ISBN 978-1610393263.
  43. ^ a b c d e Magistad, Mary Kay (ngày 20 tháng 2 năm 2013). "BBC News - 'Những người phụ nữ còn sót lại' của Trung Quốc, chưa kết hôn ở tuổi 27". tin tức BBC. Bắc Kinh. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 10 tháng 4 năm 2013. Đã lấy 29 tháng Ba, 2013.
  44. ^ "Trung Quốc đầu tư lớn vào việc thuyết phục 'phụ nữ còn sót lại' kết hôn". Đài phát thanh công cộng quốc tế. Ngày 28 tháng 1 năm 2013. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 12 tháng 5 năm 2014. Đã lấy 10 tháng 5, 2014.
  45. ^ a b Nhân viên Newsweek (ngày 5 tháng 7 năm 2006). "Hôn nhân theo những con số". Newsweek. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 12 tháng 5 năm 2014. Đã lấy 10 tháng 5, 2014.
  46. ^ Tiến sĩ Karl S. Kruszelnicki (ngày 4 tháng 9 năm 2008). "Số liệu thống kê về hôn nhân không phải là không có sự cố". ABC News. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 12 tháng 5 năm 2014. Đã lấy 10 tháng 5, 2014.
  47. ^ "Newsweek'S phân biệt giới tính và Sarah Palin Đã lưu trữ Ngày 21 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui." thời LA. Ngày 17 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010.
  48. ^ Marsh, Taylor. "Newsweek nghĩ gì? Đã lưu trữ Ngày 29 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui" Huffington Post. Ngày 18 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010.
  49. ^ Brody, David. "Newsweek Ảnh về Palin cho thấy sự thiên vị truyền thông và phân biệt giới tính Đã lưu trữ Ngày 19 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui." CBN News. Ngày 16 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010.
  50. ^ Snead, Elizabeth. "Sarah Palin ghét trang bìa Newsweek 'phân biệt giới tính' của mình. Cô ấy có thực sự không?" Zap2it. Ngày 17 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010. Đã lưu trữ Ngày 20 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui
  51. ^ Clift, Eleanor. "Thời gian hoàn vốn: Tại sao những người cánh hữu lại lao vào phòng thủ của Palin." Newsweek. Thứ hai ngày 16 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010. Đã lưu trữ Ngày 19 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui
  52. ^ "Palin tức giận vì 'phân biệt giới tính' trên trang bìa Newsweek." Yahoo! Tin tức. Ngày 17 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010. Đã lưu trữ Ngày 20 tháng 11 năm 2009, tại Máy quay lui
  53. ^ Bercovici, Jeff. "Nhiếp ảnh gia Palin vi phạm hợp đồng bán cho Newsweek Đã lưu trữ Ngày 22 tháng 3 năm 2010, tại Máy quay lui." Tài chính hàng ngày. Ngày 18 tháng 11 năm 2009. Truy cập ngày 27 tháng 1 năm 2010.
  54. ^ "Michele Bachmann's Newsweek vượt qua được - Maggie Haberman". Politico.Com. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 14 tháng 10 năm 2012. Đã lấy 25 tháng 12 năm 2012.
  55. ^ Mirkinson, Jack (ngày 8 tháng 8 năm 2011). "Newsweek'S Michele Bachmann Cover Nâng cao lông mày (ẢNH, POLL) ". Huffington Post. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 29 tháng 9 năm 2011. Đã lấy 31 tháng 8 năm 2011.
  56. ^ "Newsweek Michele Bachmann che đậy 'phân biệt giới tính' và trong hình thức xấu?". Các bài viết washington. Ngày 9 tháng 8 năm 2011. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 14 tháng 10 năm 2017. Đã lấy 6 tháng 9 năm 2017.
  57. ^ "Bìa báo Bachmann Newsweek bị xúc phạm nhưng lại nhận được sự chỉ trích". Tin tức Fox. Ngày 9 tháng 8 năm 2011. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 16 tháng 8 năm 2011. Đã lấy 31 tháng 8 năm 2011.
  58. ^ "Newsweek đã bỏ công cụ kiểm tra thông tin vào năm 1996, sau đó mắc một lỗi lớn". Poynter. Ngày 21 tháng 8 năm 2012. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 10 tháng 9 năm 2018. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  59. ^ a b "KIỂM TRA THỰC TẾ: Đệ nhất phu nhân Ba Lan có 'từ chối' bắt tay Tổng thống Trump không?". Snopes.com. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  60. ^ "KIỂM TRA THỰC TẾ: Có phải Tổng thống Trump đã tô màu cờ Mỹ không chính xác?". Snopes.com. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  61. ^ "Cuộc bầu cử của Thụy Điển đang bị báo cáo sai ở nước ngoài - và đây là một vấn đề". Địa phương. Ngày 7 tháng 9 năm 2018. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 8 tháng 9 năm 2018. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  62. ^ Alter, Jonathan (ngày 8 tháng 2 năm 2018). "Cái chết của Newsweek". Đại Tây Dương. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 9 tháng 9 năm 2018. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  63. ^ "Từ Khám phá Du thuyền đến Đuổi theo Hành tây: Tôi đã Xem Tin tức Hàng tuần Chết từ bên trong". Tạp chí POLITICO. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 9 tháng 9 năm 2018. Đã lấy 9 tháng 9 năm 2018.
  64. ^ a b c Astor, Maggie (ngày 5 tháng 2 năm 2018). "Newsweek Fires Biên tập viên và Phóng viên Điều tra Công ty". Thời báo New York. ISSN 0362-4331. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 1 tháng 4 năm 2019. Đã lấy 21 tháng 12 năm 2019.
  65. ^ Dooley, Ben. "Tại sao những người chủ mới của Newsweek lại lo lắng che giấu mối quan hệ của họ với một nhân vật tôn giáo bí ẩn?". Mẹ Jones. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 29 tháng 10 năm 2019. Đã lấy 21 tháng 12 năm 2019.
  66. ^ Valle, Gaby Del. "Cái quái gì đang xảy ra ở Newsweek vậy?". Đề cương. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 21 tháng 12 năm 2019. Đã lấy 21 tháng 12 năm 2019.
  67. ^ a b Julie Bosman. "Cuộc họp bí mật ở Iraq có các nhà báo" Đã lưu trữ Ngày 22 tháng 7 năm 2016, tại Máy quay lui. Thời báo New York. Ngày 9 tháng 10 năm 2006.
  68. ^ Burleigh, Nina (ngày 28 tháng 1 năm 2015). "Thung lũng Silicon nghĩ gì về phụ nữ". Newsweek. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 21 tháng 3 năm 2015. Đã lấy 21 tháng 3, 2015.
  69. ^ a b Grove, Lloyd (ngày 29 tháng 1 năm 2015). "Là Newsweek'S Ảnh bìa 'Red Heels' Người phân biệt giới tính? ". Quái thú hàng ngày. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 26 tháng 3 năm 2015. Đã lấy 21 tháng 3, 2015.
  70. ^ Tam, Ruth (ngày 30 tháng 1 năm 2015). "Nghệ sĩ đứng sau trang bìa Newsweek: nó không phân biệt giới tính, nó mô tả sự xấu xa của phân biệt giới tính". PBS NewsHour. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 21 tháng 3 năm 2015. Đã lấy 21 tháng 3, 2015.
  71. ^ "Tin tức tai tiếng bị phá vỡ trên mạng". BBC. Ngày 25 tháng 1 năm 1998. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 28 tháng 7 năm 2011. Đã lấy 13 tháng 7 năm 2010.
  72. ^ "Nhóm O: Đáp ứng". Newsweek. Ngày 11 tháng 5 năm 2008. Đã lưu trữ từ bản gốc ngày 6 tháng 4 năm 2009. Đã lấy 25 tháng 12 năm 2012.
  73. ^ Dorman, Sam (ngày 7 tháng 12 năm 2019). "Phóng viên Newsweek thoái thác, tuyên bố câu chuyện 'bị đàn áp' của cửa hàng trên cơ quan giám sát vũ khí hóa học toàn cầu". Tin tức Fox. Đã lấy 5 tháng 1 năm 2020.
  74. ^ chuyên mục: "Shana Alexander, 79 tuổi, qua đời; Người tranh luận đam mê trên TV". Thời báo New York. Ngày 25 tháng 6 năm 2005. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 4 tháng 10 năm 2017. Đã lấy 22 tháng 2 năm 2018.
  75. ^ đã làm việc 2010-2012: "Robin Givhan đã thành công tại Newsweek". Tín đồ thời trang. Ngày 7 tháng 12 năm 2012. Đã lấy 21 tháng 2 năm 2018.
  76. ^ làm việc trong sáu năm từ 1987-1993, đầu tiên là phóng viên nước ngoài, sau đó là trưởng văn phòng Berlin: "Biên tập viên đã kích hoạt các cuộc tấn công của Gore". Bưu điện Washington. 6 tháng 9 năm 1997. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 22 tháng 2 năm 2018. Đã lấy 21 tháng 2 năm 2018.
  77. ^ "Paul Samuelson". The Economist. ISSN 0013-0613. Đã lưu trữ từ bản gốc vào ngày 13 tháng 4 năm 2016. Đã lấy 26 tháng 4 năm 2016.
  78. ^ Martin, Douglas (ngày 6 tháng 2 năm 2007). "Ralph de Toledano, 90 tuổi, Nhà văn được biết đến như một Người bạn của Nixon, đã qua đời". Thời báo New York. Đã lấy 28 tháng 5 năm 2013.
  79. ^ Holley, Joe (ngày 7 tháng 2 năm 2007). "Ralph de Toledano, 90 tuổi; Người bảo thủ nhiệt thành". Bưu điện Washington. Đã lấy 28 tháng 5 năm 2013.
  80. ^ Kolbert, Elizabeth (ngày 2 tháng 8 năm 1992). "Quốc gia; Nơi người chơi có thể tấn công và ở lại đĩa". Thời báo New York. Đã lấy 01 tháng 11, 2020.

liện kết ngoại

Pin
Send
Share
Send